Mô tả công việc
- Kiểm tra việc mở phiếu lấy hàng cho khách hàng;
- Kiểm tra, đối chiếu hàng tồn kho với sản xuất; tiến độ sản xuất và kế hoạch đặt hàng của khách hàng;
- Lập bảng báo giá, hồ sơ hợp đồng cho Khách hàng; trao đổi thương lượng và kiểm tra nội dung hợp đồng phù hợp quy định công ty;
- Thực hiện việc cập nhật và theo dõi doanh số và công nợ phòng kinh doanh;
- Thực hiệc các công việc khác do giám đốc bộ phận kinh doanh và Tổng giám đốc giao cho;
- Chi tiết công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nơi làm việc: KCN Bình Minh - Vĩnh Long.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ : thành thạo tiếng Trung các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có sức khỏe tốt;
- Có tinh thần cầu tiến cao. Chịu khó, kiên nhẫn, chịu được áp lực, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi liên quan tới người lao động theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam; tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ Lễ, Tết,....;
- Lương, chế độ thưởng và ưu đãi tốt;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao;
- Được huấn luyện và đào tạo khi nhận việc.
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.