Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động kinh doanh, tìm kiếm, mở rộng và phát triển thị trường theo định hướng đã phê duyệt của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lên trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Thường xuyên báo cáo, trao đổi với trưởng phòng kinh doanh về tình hình thị trường, giá cả, chiết khấu của đối thủ cạnh tranh và phản hồi của khách hàng để trình giám đốc chi nhánh điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, giao hàng, và trách nhiệm đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, phát triển thị trường, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chịu sự điều động của TP và BGĐ để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng, đại học
- Kinh doanh, tài chính, kinh tế…
- Không
- 1-2 năm trở lên
- Có kiến thức về mặt hàng xăng dầu nhớt
- Quy trình bán hàng, hạn mức thu hồi công nợ
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, hợp tác, khiêm tốn
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, sáng tạo, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
- Chế độ tiền lương thưởng theo chỉ tiêu kinh doanh hấp dẫn, được ghi nhận và phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch (Khách hàng tích lũy).
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động. Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm. Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ vào các dịp Lễ tết Tết truyền thống,Dương lịch 8/3, 30/4, 2/9 , ngày thành lập Công ty …
- Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh đơn vị và Công ty.
- Có chế độ ăn trưa tại Văn phòng.
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 2 sáng thứ 7/ tháng.
- Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 6: (từ 08:30 đến 17:30)Thứ 7: (từ 08:30 đến 12:00)
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.