Mô tả công việc
1. Quản lý chất lượng:
- Triển khai và theo dõi giám sát định kỳ các tiêu chuẩn, chỉ tiêu chất lượng dịch vụ của công ty, tập đoàn và đã triển khai phân bổ tới các phòng ban.
- Phân tích đánh giá định kỳ và báo cáo tình hình chất lượng dịch vụ của các phòng ban và công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để xử lý khi có sự cố, tai nạn, lỗi dịch vụ. Và xác minh nguyên nhân, giải pháp khi có tai nạn/ sự cố, theo dõi, xác nhận cải tiến của các phòng ban.
- Tiến hành kiểm tra hiện trường định kỳ và ngẫu nhiên tại các trung tâm tiếp vận và các địa điểm có liên quan đến hoạt động của công ty.
2. Quản lý công tác an toàn vệ sinh lao động:
- Thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động tại Công ty.
- Đôn đốc việc thực hiện kế hoạch an toàn, vệ sinh lao động: đánh giá rủi ro và xây dựng kế hoạch ứng cứu khẩn cấp.
- Quản lý và theo dõi việc khai báo, kiểm định máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động.
- Tổ chức thông tin, tuyên truyền, huấn luyện về an toàn, vệ sinh lao động; giám sát kiểm soát yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại.
Yêu cầu công việc
1.Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kĩ thuật.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc quản lí chất lượng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành logistics.
3. Năng lực
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Làm việc nhóm.
- Kiến thức về an toàn lao động.
- Kiến thức về quản lý chất lương, ngành logistics.
- Kinh nghiệm vận hành các hệ thống quản lý chất lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng quyền lợi BH tai nạn lao động/ Hưởng quyền lợi Bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho Người lao động có thâm niên làm việc liên tục từ 5 năm làm việc trở lên
- Hỗ trợ xe đưa đón từ nội thành Hải Phòng.
- Hỗ trợ cơm trưa tại Nhà ăn công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, Team-building hàng năm.
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Công việc được tiếp cận với các dự án và quy trình quốc tế, giúp họ học hỏi và trau dồi kỹ năng nhưng áp lực công việc tại Yusen Logistics là khá lớn
Chế độ lương thưởng có phần hấp dẫn, với thu nhập dao động từ 14-15 tháng lương mỗi năm nhưng quy trình làm việc dài dòng, nhiều tầng báo cáo
Môi trường làm việc rất chuyên nghiệp và năng động nhưng mức lương chưa mang tính cạnh tranh lắm.