Mô tả công việc
- Kết nối và phát triển mối quan hệ với các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Trực tiếp bán các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu mong muốn của các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
2. Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Triển khai chương trình chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Có kế hoạch, chương trình gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Có kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Lương tháng 13
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn nhà hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!