- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới trong kênh MT như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chuỗi bán lẻ hiện đại.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Quản lý hệ thống phân phối, đảm bảo hàng hóa được cung cấp đầy đủ và kịp thời.
- Giám sát việc trưng bày sản phẩm tại điểm bán hàng.
- Đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại điểm bán.
- Đánh giá và báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng gửi cho cấp trên.- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh kênh MT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.- Lương cứng: 5tr/tháng + KPI doanh thu (thu nhập lên đến 10-20tr/tháng)
- Thưởng quý theo chính sách thưởng của công ty.
- Được hưởng lương tháng 13.
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật hiếu hỉ, tham quan du lịch hàng năm và được hỗ trợ ăn trưa, điện thoại tại công ty.
- Chế độ nâng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển của công ty.
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!