Mô tả công việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa theo đúng hóa đơn, chứng từ
- Xác định loại hàng hóa, vị trí lưu trữ hàng hóa
- Nhập liệu thông tin hàng hóa vào hệ thống quản lý kho
- Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, đảm bảo an toàn, tránh thất thoát
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên có bằng cấp từ Trung cấp.
- Có năng lực và nghiệp vụ... giao tiếp tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên Nữ, cao 1m58 trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!