Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
• Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
• Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng
• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
• Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
• Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
• Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
• Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
• Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
5. Các công việc khác
• Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
• Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thương lượng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
- Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong vị trí tương đương
- Hiểu biết về thị trường du lịch trong nước.
- Có kinh nghiệm về tổ chức các Tour du lịch cho các công ty du lịch lớn.
- Giao tiếp tốt, ngoại giao rộng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word & excel)
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
HR Dept: 0355228434
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!
Review Toyota Okayama Đà Nẵng
Showroom sang trọng hiện đại đầy đủ tiện nghi, làm ăn rất lịch sự, tử tế. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, rất rộng rãi. (gg)