• Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer services).
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
• Thiết kế, tư vấn các giải pháp tài chính tối ưu của AIA phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
• Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.• Độ tuổi yêu cầu: Từ 25 - 40 (Từ 1984 - 1999) Các bạn sinh năm từ 2000 trở về sau sẽ không phù hợp về tiêu chí độ tuổi
• Có kinh nghiệm làm việc trên 6 tháng liên quan lĩnh vực: Tài chính - Ngân hàng, Sale, BĐS, Marketing, bảo hiểm; dịch vụ khách hàng, giáo dục ...
• Không yêu cầu kinh nghiệm về Bảo hiểm. Ứng viên sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
• Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Chịu được áp lực công việc, áp lực về doanh số.
Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn tự tin vào khả năng của mình, đừng ngần ngại nộp hồ sơ vì tại AIA Việt Nam, Chúng tôi tự hào vì là người tiên phong trong xây dựng chương trình đào tạo Ngoại Hạng chuyên nghiệp nhất thị trường Bảo Hiểm Nhân Thọ• Tổng thu nhập tối thiểu: Từ 16 triệu - 30 triệu/ tháng trở lên (Thu nhập tối đa không giới hạn, tùy năng lực), bao gồm:
• Trợ cấp kinh doanh : 8 - 20 triệu/ tháng.
• Thưởng hoa hồng tháng/ quý/ năm hấp dẫn theo doanh số.
• Trợ cấp đào tạo: 3.000.000 sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện 3 tuần từ học viện Premier Advisory Academy
• Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước.
• Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
• Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới...
• Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...Đặc biệt các khoá huấn luyện và du lịch nước ngoài đều đặn hàng năm
• Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
• Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hang chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
• Phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến lộ trình rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Văn phòng đúng chuẩn 5 sao
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!
Review Toyota Okayama Đà Nẵng
Showroom sang trọng hiện đại đầy đủ tiện nghi, làm ăn rất lịch sự, tử tế. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, rất rộng rãi. (gg)