Phân tích thị trường và đề xuất các chương trình bán hàng dành cho khách hàng;
Thực hiện, theo dõi, bám sát, báo cáo các chỉ số mục tiêu kinh doanh định kỳ;
Tìm kiếm và phát triển khách hàng;
Giới thiệu sản phẩm và tư vấn khách hàng;
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng;
Xử lý các sự vụ, khiếu nại từ khách hàng;
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao cho;Trình độ: Từ Cao đẳng trở lên;
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm sale hoặc các vị trí tương đương;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống;
Thái độ: Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, năng động và có trách nhiệm với công việc.Mức thu nhập: Từ 9 triệu trở lên + KPI hiệu quả công việc + hoa hồng;
Cơm trưa miễn phí;
Thời gian làm việc: Từ T2 - T7 (Một tháng nghỉ 2 ngày T7);
Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất.
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!