Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật...
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
Tính cách: Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!
Review Toyota Okayama Đà Nẵng
Showroom sang trọng hiện đại đầy đủ tiện nghi, làm ăn rất lịch sự, tử tế. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, rất rộng rãi. (gg)