Mô tả công việc
• Làm việc với khách hàng bằng tiếng Anh qua email/phone
• Sử dụng mail marketting trên dữ liệu công ty
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, tiếp cận các khách hàng mục tiêu
• Báo giá kịp thời tới các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Đại Học/Cao đẳng ngành Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu, Kinh tế...
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh qua email/phone
• Nắm được các vấn đề liên quan đến hàng xuất khẩu, các hình thức thanh toán (L/C,T/T)...
• Có kỹ năng thương lượng/đàm phán và giao tiếp tốt.
• Ý thức trong công việc, chịu khó, ham học hỏi và kiên định trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Theo thỏa thuận, thưởng và hoa hồng theo chính sách chung của bộ phận kinh doanh.
• Thưởng các ngày Lễ/Tết
• Thưởng phúc lợi theo quy định luật lao động
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!