Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trên khu vực thị trường khu vực được phân công
- Triển khai Hệ thống chính sách bán hàng và các hoạt động hỗ trợ/dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh. Phân tích thị trường và đề xuất các giải pháp tới Quản lý trực tiếp để đạt mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ khách hàng nằm trong khu vực mình quản lý, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy nhanh tiến độ tiêu thụ sản phẩm nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ, cũng như với hệ thống đối tác, khánh hàng của công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan tới Kinh doanh, Marketing. Đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và phát triển bản thân
- Khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng cho mục tiêu chung.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường đáp ứng được các yêu cầu về Thái độ, kỹ năng trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương:Thỏa thuận (Lên đến 15 triệu VNĐ) + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
-Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ:Chương trình khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y và hệ thống chính sách nội bộ dành cho Cán bộ nhân viên chính thức.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát...
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!
Review Toyota Okayama Đà Nẵng
Showroom sang trọng hiện đại đầy đủ tiện nghi, làm ăn rất lịch sự, tử tế. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, rất rộng rãi. (gg)