- Xử lý các vấn đề phát sinh khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Công ty.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tìm kiếm và xây dựng khách hàng mới.- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
- Giới tính: Không phân biệt. Độ tuổi từ 25 đến 40
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên, hiểu về thị trường kinh doanh, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng FMCG (Ngành hàng tiêu dùng nhanh) đặc biệt ngành nước.
- Các yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, không có bệnh truyền nhiễm. trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng chăm chỉ.
- Khu vực: Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng- Lương thỏa thuận. Thu nhập đến 15 triệu
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo Luật định
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
- Hỗ trợ ăn ca.
Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Okayama Toyopet Corporation – đây là đơn vị đứng đầu không chỉ mảng kinh doanh ô tô của tỉnh Okayama nói riêng, mà còn là công ty có thị phần bán xe lớn nhất trong hệ thống Toyopet trên toàn nước Nhật. Công ty chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm về kinh doanh ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Với diện tích hơn 12.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tất cả Quý khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động và giá trị cốt lõi chúng tôi hướng đến khi bước chân vào thị trường Việt Nam!