Báo cáo cho Quản lý Phòng QLCL theo định kỳ hoặc đột xuất.
Phối hợp với NMSX, QA, QC khách hàng để thực hiện công việc.
Kiểm tra, theo dõi chất lượng nguyên vật liệu đầu vào theo đúng hướng dẫn.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm thành phẩm theo hướng dẫn.
Gửi mẫu tới PTN nội bộ hoặc bên ngoài để thử nghiệm và đánh giá các chỉ tiêu liên quan đến thành phẩm, NVL đầu vào.
Nhập báo cáo công đoạn cho lô hàng theo yêu cầu, theo dõi dữ liệu – thống kê sản phẩm nhập kho, sản lượng phế phẩm, cơ – lý hóa và khối lượng trung bình sản phẩm trên ERP.
Kiểm tra hàng trong kho để tách loại sản phẩm không phù hợp khi có phản ánh từ khách hàng và kho thành phẩm.
Lập báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng hàng tháng hoặc đột xuất khi có yêu cầu của quản lý về kết quả kiểm tra chất lượng.
Làm việc theo ca khi có yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này, trách nhiệm của Nhân viên QLCL hành chính WPC 2 còn được quy định cụ thể trong các quy trình, hướng dẫn, kế hoạch chất lượng khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001.