- Lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động của Công ty.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn nhà cung cấp.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản, hợp đồng, thủ tục thanh toán cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Theo dõi các hoạt động thu mua trong tháng và làm báo cáo khi cần thiết.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có trách nhiệm với công việc.
- Nhiệt huyết, chủ động trong công việc,có khả năng chịu áp lực cao
- Ưu tiên nữ đã sinh con.
Công ty xi măng Phúc Sơn là công ty liên doanh giữa tập đoàn Lucky của Đài Loan và tỉnh Hải Dương được thành lập từ năm 1996. Công ty xi măng Phúc Sơn tại Hải Dương là nhà sản xuất xi măng liên doanh với 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Cuối năm 2009, dây chuyền 2 chính thức đi vào hoạt động đã nâng tổng công suất của nhà mày từ 1,8 triệu tấn xi măng/năm lên gần 4 triệu tấn xi măng/năm và giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động. Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành sản xuất xi măng Việt Nam, nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, sản phẩm của công ty với những đặc tính vượt trội đã tạo được uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận.