Hỗ trợ hậu cần các công tác hàng ngày, thủ tục đăng ký hoạt động...
Phối hợp cùng team triển khai các hoạt động Marketing, event, activation,...
Phối hợp triển khai và giám sát các hoạt động marketing tại điểm bán
Theo dõi thu chi, xuất kho-nhập kho Marketing, giấy tờ hóa đơn công nợ cho đối tác và Kế toán
Các công tác phát sinh hàng ngày theo yêu cầu từ cấp trên.Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm Admin
Có thế mạnh về kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Chịu khó, thích nghi nhanhLương thưởng thỏa thuận và cạnh tranh trên thị trường FMCG.
Thử việc 100% lương
Thưởng tháng lương 13, thưởng kết quả kinh doanh
Quà tặng từ công ty các dịp lễ,tết
Cơ hội thăng tiến
TERRABYTE là một công ty năng động và sáng tạo chuyên về phân phối bán lẻ, giải pháp nghe nhìn, an ninh mạng và quản lý sự kiện. Chúng tôi vượt trội trong phân phối bán lẻ, cung cấp một loạt các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu. Mạng lưới rộng khắp và quan hệ đối tác mạnh mẽ của chúng tôi cho phép chúng tôi tìm nguồn, lưu trữ và phân phối sản phẩm một cách hiệu quả cho các nhà bán lẻ, đảm bảo giao hàng kịp thời và quản lý chuỗi cung ứng liền mạch. Cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và kiến thức sâu rộng về ngành cho phép chúng tôi tối ưu hóa hoạt động, giảm chi phí và thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Với cam kết không ngừng cung cấp sự xuất sắc, chúng tôi cung cấp các dịch vụ và giải pháp toàn diện để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau.