Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bất động sản, đất nền, căn hộ....
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng
- Triển khai kế hoạch marketing, kinh doanh nhằm tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp và chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Báo cáo cấp quản lý về kết quả kinh doanh, hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kinh nghiệm hoặc có kiến thức về kinh doanh và bán hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt và đàm phán, có khả năng tạo mối quan hệ khách hàng lâu dài.
- Có tinh thần cầu tiến và khát khao thành công.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc độc lập.
=================================================
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: 5 - 10 triệu/tháng (tuỳ vào năng lực)
- Nhận hoa hồng trên giá trị sản phẩm bán được từ 50 đến 120 triệu/sản phẩm
- Thưởng nóng theo từng Dự Án từ 10 đến 30 triệu/sản phẩm.
- Khen thưởng & Vinh danh CVKD Xuất Sắc theo Tháng/Quý/Năm.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ mới theo lộ trình kinh doanh rõ ràng.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các công tác hỗ trợ bán hàng.
- Được cung cấp data, hỗ trợ truyền thông và các công cụ tìm kiếm khách hàng
=> Loại hình kinh doanh đa dạng với: Đất nền, Nhà phố, … tại điểm nóng của thị trường Bất Động Sản tại Long An.
=> Lộ trình thăng tiến rõ ràng: CV kinh doanh -> TP kinh doanh -> PGĐ Kinh doanh -> GĐ Kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.