Mô tả công việc
- Thực hiện công tác hành chánh : Quản lý Tài sản, Quản lý văn thư hành chính;
- Lập và theo dõi danh sách tạm ứng tiền mặt
- Quản lý nhập xuất tồn kho Tài Sản, văn phòng phẩm, lên kế hoạch đặt hàng học phẩm/văn phòng phẩm cho tháng tiếp theo.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong trường.
- Lập kế hoạch và Giám sát hoạt động sửa chữa/bảo trì/bảo dưỡng tài sản & thiết bị luôn ổn định, theo đúng kế hoạch.
- Các công việc khác do quản lý trường giao phó.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán/Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Cókinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, Kế toán kho, Quỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức giáo dục, quản lý tòa nhà.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán/Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Cókinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, Kế toán kho, Quỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức giáo dục, quản lý tòa nhà.
Quyền lợi
- THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.