Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng cần tuyển:11 nhân viên
Mô tả công việc:
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, mở rộng hệ thống đại lý mới.
- Giới thiệu sản phẩm mới của Công ty đến hệ thống đại lý và bà con nông dân.
- Tổ chức các cuộc hội thảo, trình diễn.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm do Công ty đề ra.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
- Làm việc tại:
Khu vực:
+ Phía Bắc (Hải Dương, Hải Phòng)
+ Bình Dương - Bình Phước
+ Đồng Nai
+ Ninh Thuận
+ Thừa Thiên Huế
+ Bình Định - Quảng Ngãi
+ Đồng Tháp
+ Bạc Liêu - Cà Mau
+ Kiên Giang
- Ưu tiên ứng viên người địa phương.
Quyền lợi:
- Công việc ổn định, phát triển cùng Công ty.
- Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng, chuyên môn.
- Thưởng Lễ, Tết, Bảo hiểm sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ngành: Bảo vệ thực vật, Nông học, Trồng trọt, Quản trị Kinh Doanh….
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Công việc trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp tiếp khách
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn
- Độ tuổi: 23 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân Tiện - Hỗ Trợ - Đoàn Kết
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.