Mô tả công việc
- Giới thiệu, tương tác với khách hàng tiềm năng (cả khách hàng B2B, B2C)
- Thiết kế hành trình phù hợp với du khách, Tiếp nhận, tư vấn và bán dịch vụ tour và visa cho khách hàng nước ngoài vào VN .
- Thiết kế báo giá gửi cho khách.
- Xử lý hỗ trợ vấn đề trong thời gian diễn ra tour
- Xác nhận đặt phòng, chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú; Xử lý vấn đề đặt tour.
- Thu thập và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng (về điểm đến và sản phẩm) để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn
- Báo cáo ngày, tuần, tháng và quý cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, tài chính, du lịch, khách sạn,...
- Kỹ năng tiếng anh nghe nói thành thạo
- Hiểu biết tổng quan về du lịch/ hàng không/ dịch vụ.
- Có đam mê hiểu biết về du lịch trong và ngoài nước là một lợi thế
- Kỹ năng văn phòng (excel, word, power point)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Lương : 300 – 1000 USD. Thu nhập thông thường từ 18.000.000 trở lên
- Du lịch ít nhất 1 – 2 lần/ năm
- Thưởng lễ, tế, hiếu hỷ,... Thưởng lương tháng thứ 13.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định luật lao động.
- Thưởng nóng KPI theo kỳ đánh giá
- Đài thọ vé máy bay và mọi chi phí tham gia sự kiện cùng công ty tại Hà Nội (Du lịch hè, Gala Dinner,...)
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:25:02
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.