Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng cũ, và phát triển khách hàng mới;
- Kịp thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, và thông tin với các bộ phận có liên quan;
- Cập nhật tình hình kinh doanh và các hoạt động khác có liên quan định kỳ và đột xuất cho Trưởng bộ phận;
- Theo dõi và quản lý công nợ của Khách hàng một cách hiệu quả;
- Báo cáo thông tin về thị trường và Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng kênh GT, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng các Tỉnh miền Đông, Tây Nguyên;
- Nhiệt tình, năng động, bền bĩ, trách nhiệm;
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhạy bén;
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, Email);
- Đi công tác các Tỉnh theo yêu cầu công việc.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, theo giờ hành chính, sẵn sàng hỗ trợ làm việc ngoài giờ (nếu có phát sinh);
Địa điểm làm việc: Lô III 4-5, Đường CN10, Khu công nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (Theo năng lực) + Phụ cấp công việc+ Thưởng doanh số;
- Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh hằng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại theo đặc thù công việc;
- Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, nghỉ mát, nghỉ phép và chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Y tế, Thất nghiệp theo Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.