Mô tả công việc
Phối hợp với Phòng thu mua về công tác mua hàng phục vụ cho các hoạt động MKT
Hỗ trợ triển khai các hoạt động MKT (Dự án và Thương hiệu) theo yêu cầu
Làm việc với các nhà cung cấp để sản xuất các công cụ tài liệu bán để khai triển các kênh trực tiếp
Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công tác hồ sơ giấy tờ cho các hoạt động MKT dự án phụ trách (hợp đồng dịch vụ, tờ trình, đề xuất, đề nghị thanh toán, hợp đồng, nghiệm thu, hồ sơ thanh toán...)
Thực hiện triển khai các sự kiện training, bán hàng cuối tuần, mở bán tập trung.
Theo dõi và cập nhật liên tục các thông tin truyền thông về dự án lên các kênh truyền thông chính thức của dự án (fanpage, website, các diễn đàn, nhóm, group)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên các ngành kế toán/hành chính/MKT
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các công việc như nhân viên Marketing, trợ lý MKT, PR, event, digital, account executive ở các agency quảng cáo hoặc các công việc khác như admin, kế toán, hành chính. (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản)
Kỹ năng Giao tiếp/ đàm phán
Kỹ năng sử dụng phương tiện truyền thông điện tử cơ bản
Có thể đáp ứng làm việc ngoài giờ, cuối tuần, đi công tác tỉnh
Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng Viết tài liệu/báo cáo cơ bản
Quyền lợi
Lương : 12- 14 triêu/tháng
Ký Hợp đồng thời vụ đến 31/01/2025Thời gian làm việc : từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.