Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng, bao gồm chỉ tiết thông tin về khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực;
- Khảo sát giá thị trường, cập nhật hàng ngày. Tham mưu giá bán, sản lượng;
- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng. Chào bán và thuyết phục khách hàng hiện hữu, tiềm năng;
- Kiểm tra tình trạng thanh toán của khách hàng và theo dõi công nợ bán hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm hỏi, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, tiếp thị, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế khác có liên quan;
- Kiến thức liên quan:
- Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.
- Hiểu biết & Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng.
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm
- Luật kinh doanh, Luật thương mại
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet
- Kỹ năng làm việc: Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt. Chịu áp lực công việc cao.
- Độ tuổi: Từ 23 trở lên;
- Có sức khoẻ tốt;
* Địa điểm làm việc: Số 19, đường Võ Thị Sáu, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
* Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Thành Thành Công
* Thông tin liên hệ: Mrs Giàu
* Điện thoại: 097 208 7574
* Email: [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.