Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady).
- Hướng dẫn công việc, đồng hành, hỗ trợ cộng tác viên bán hàng.
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng
- Công tác thường xuyên tại các Tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên.
* Mức lương
- Tổng thu nhập (Gross): 13,000,000 ~ 20,000,000 đồng/ tháng
- Trong đó:
+ Lương cứng (Lương cơ bản + phụ cấp): 10.000.000 đồng/tháng.
+ Tiền thưởng doanh số/mục tiêu: có thể đạt tới 3,900,000/tháng
+ Tiền công tác phí lên đến 6.150.000 đồng/ tháng.
※ Mức thu nhập trên bao gồm khoản tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN sẽ được công ty khấu trừ từ lương của NLĐ theo quy định của pháp luật (tương đương 10.5% tiền lương đóng BHXH).
※ Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% mức lương net
* Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Sáng 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam: tuổi từ 18 đến 26 (1995 trở về sau).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không cần kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
- Thích giao tiếp, có sức khỏe, năng động, chịu khó.
- Tích cực công việc hoạt động bên ngoài.
- Có bằng lái xe máy
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Đồng ý đi công tác thường xuyên trong một thời gian dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 - 26
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.