Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và chăm sóc những khách hàng hiện có, mở rộng mạng lưới khách hàng mới (khách hàng sản xuất).
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty. (sẽ được đào tạo)
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định của Công ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, đảm bảo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Trưởng VP.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan: hoá, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y...
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh hoặc đã từng làm QA/QC, R&D các công ty sản xuất liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa (22.000 đồng/ 1 phần)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo hướng dẫn trong quá trình thử việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00
- Đồng nghiệp: Hoà đồng, vui vẻ
- Phúc lợi:
BHXH, YT,TN đầy đủ
Phép năm
BH tai nạn Bảo việt 24/24
Điện thoại công ty - Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và các ngày lễ theo quy định
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.