Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kênh Digital: Fanpage, Youtube, Zalo, website, Tiktok;
- Brief nội dung thiết kế (avatar, cover, banner, post, POSM) và viết nội dung Content truyền thông, trên Webstie, Fanpage, Zalo, Youtube, Tiktok;
- Thực hiện adapt, theo dõi tiến độ bao bì sản phẩm, sản phẩm mới, vỏ hộp, tem nhãn;
- Xây dựng chi tiết kế hoạch, triển khai và thực hiện các hoạt động Marketing gồm: BTL (hội thảo, hội nghị, actvation, tư vấn bán hang) và ATL (bảng hiệu, pano, báo đài);
- Xây dựng và triển khai phát trển kênh thương mại điện tử: shopee, Lazada, Tiki.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing;
- Kiến thức liên quan: Sử dung thành thạo Microsoft office, nền tảng Digital;
- Kiến thức pháp luật: Nghị định 43 QL nhãn hàng, nghị định 84 QL phân bón;
- Kỹ năng liên quan: Phần mềm photoshop, chỉnh sửa video;
- Kỹ năng làm việc: Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt. Chịu áp lực công việc cao;
- Độ tuổi: Từ 23 trở lên;
- Có sức khoẻ tốt.
* Địa điểm làm việc: Số 19, đường Võ Thị Sáu, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
* Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Thành Thành Công
* Thông tin liên hệ: Mrs Giàu
* Điện thoại: 097 208 7574
* Email: [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.