Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm tra nghiệp vụ mua bán hàng hóa tại cửa hàng.
- Kiểm soát chứng từ mua bán hàng hóa đầy đủ theo quy định.
- Kiểm soát tồn kho, tồn quỹ tại cửa hàng.
- Hạch toán các chi phí phát sinh tại cửa hàng.
- Hỗ trợ điều chỉnh các nghiệp vụ phát sinh bất thường tại cửa hàng.
- Rà soát toàn bộ nghiệp vụ hạch toán kế toán, công nợ phải thu, phải trả khối cửa hàng
- Cuối tháng tổng hợp chi phí khối cửa hàng theo khoản mục chi phí
- Lập Báo cáo KQKD theo từng cửa hàng phụ trách, báo cáo khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KTT
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về kiến thức:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên Chuyên ngành kế toán
- Nắm vững kiến thức về hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Có kiến thức về lập KQKD
- Có kiến thức về Thuế
2. Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
3. Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Khéo léo trong giao tiếp
- Quyết liệt trong hành động, thực thi
- Chính trực
- Có tinh thần trách nhiệm cao, giữ bí mật thông tin công ty
4. Các yêu cầu khác: - Tuổi: 25 – 35 tuổi - Ưu tiên ứng viên làm quản lý vận hành tại các công ty bán lẻ dạng chuỗi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30; Nghỉ 02 thứ 6 và các ngày Chủ nhật trong tháng
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.