Mô tả công việc
Xây dựng nội dung và chiến lược nội dung cho sản phẩm.
Xây dựng nội dung vận hành và kế hoạch vận hành sản phẩm.
Lên kế hoạch ASO và triển khai hiệu quả kế hoạch ASO cho sản phẩm Mobile: App & Game.
Tối ưu hoá nội dung sản phẩm trên nền.
Theo dõi và phân tích báo cáo các chỉ số để đưa ra quyết định lựa chọn và điều chỉnh content phù hợp.
Phối hợp cùng các team: Creative, Performance Marketing, Product... để tối ưu chất lượng sản phẩm.
Chăm sóc cộng đồng người dùng toàn cầu.
Yêu cầu công việc
Sáng tạo và chủ động trong công việc.
Sử dụng thành thạo Google Play console, Firebase (điểm cộng).
Là người cẩn thận, tỉ mỉ.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh doanh, ngôn ngữ, Marketing hoặc có chứng chỉ các khóa học liên quan đến Marketing
Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Apptweak, Appsflyer, Firebase là lợi thế.
Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt.
Có từ 1 năm kinh nghiệm làm ASO hoặc từ 2 năm kinh nghiệm làm SEO, Content
Là người cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động
Lương tháng 13, thưởng dự án (Theo quy định và chính sách công ty)
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo Quy định của Nhà nước ( BHXH, BHYT)
Mức lương lên đến 20tr, quỹ lương lên đến 15 tháng/năm
Thời gian làm việc: 8h30- 18h (Thứ 2- thứ 6) và thứ 7 cách tuần (nghỉ trưa 1h30)
Văn phòng hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình
Được đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, phát triển bản thân nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng
Sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, bánh, cafe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:45:02
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.