Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên thiết kế Marketing
Univiet Travel
3 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo truyền thông: Brochure, Catalogue, Profile, tờ gấp
- Thiết kế ấn phẩm online : hình ảnh, baner, ảnh gift... đăng tải trên các nền tảng MXH
- Chụp ảnh, quay, dựng các video cơ bản để đăng lên các nền tảng tiktok, facebook, youtube...
- Thực hiện công việc chuẩn bị hình ảnh sản phẩm để đưa lên web: chụp ảnh, chỉnh sửa sản phẩm.
- Thiết kế logo, ấn phẩm nhận diện thương hiệu
- Làm các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về thiết kế đồ họa hoặc mỹ thuật đa phương tiện.
- Thành thạo Ps, AI, Id, Pr, Capcut
- Cập nhật các xu hướng thiết kế
- Có kiến thức và am hiểu về thẩm mỹ
- Hiểu biết về công ty, thị trường, sản phẩm.
- Có thể di chuyển thường xuyên lên resort tại Phú Thọ của Công ty để triển khai các công việc (có xe đưa đón hàng ngày, có hỗ trợ ăn ở nếu có kế hoạch ở lại).
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 8, tháp B, TN Sông Đà, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Univiet Travel
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.
Bạn làm việc tại Univiet Travel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Univiet Travel
Click để đánh giá