Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady).
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Tham gia hoạt động phát sản phẩm dùng thử.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
TỔNG THU NHẬP (gross): 10,000,000 ~ 14,000,000 đồng/tháng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm theo Luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo.
- Thích giao tiếp, có sức khỏe, năng động, chịu khó.
- Có bằng lái xe máy
- Không có hình xăm trên người.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
NƠI LÀM VIỆC:
- CN Yên Bái: 92B Trần Quốc Toản , Phường Đồng Tâm, Thành Phố Yên bái, Tỉnh Yên Bái.
- CN Thái Nguyên: Khu Dân cư số 1 Đường Bắc Sơn, Tổ 15 Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên.
- CN Bắc Giang: Lô 23 – N06, Khu Dân Cư Phía Nam, Phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.