Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Viếng thăm các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi theo kế hoạch
- Theo dõi chương trình khuyến mãi để lên đơn hàng
- Chăm sóc, trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Xây dựng tốt mối quan hệ với ngành hàng, quản lý cửa hàng
- Báo cáo công việc kịp thời, đầy đủ theo yêu cầu
- Khu vực: Quận 9, Thủ Đức, Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi, sinh sống tại Quận 9, Thủ Đức
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa
- Phụ cấp khi đến văn phòng làm việc
- Công tác phí (nếu có) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Tham gia chương trình đào tạo định kỳ - Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 46 giờ/tuần, thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiệt, nhiệt tình
- Phúc lợi:
- Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe hàng năm
- Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lễ tết, kết hôn
- Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên
- Nghỉ bù hỗ trợ kiểm kê - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.