Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng tại khu vực Quảng Ninh
• Giới thiệu, quảng bá, và bán các sản phẩm điều hòa không khí cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Thiết lập, phát triển, và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo chỉ tiêu đã đặt ra trong thời gian quy định
• Nỗ lực phối hợp với các thành viên khác trong nhóm và các phòng ban khác
• Phân tích thị trường tiềm năng, theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo tình hình công việc tới cấp Quản lý.
• Báo cáo cho Quản lý về các nhu cầu, vấn đề, sở thích của khách hàng, tính cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới
• Cập nhật các xu hướng trong ngành HVAC
• Liên tục cải thiện thông qua lắng nghe phản hồi
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ:
- Trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp liên quan kỹ thuật
• Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên làm việc trong vai trò Nhân viên Kinh doanh, Đại diện bán hàng hoặc vị trí tương tự.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm và hiểu biết thị trường điện máy, điều hòa tại khu vực tỉnh Quảng Ninh
- Có kiến thức về hệ thống HVAC và sản phẩm điều hòa không khí là một lợi thế
• Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm nội dung và thuyết trình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.