Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh như: mở rộng đối tác, mối quan hệ riêng, vào các hội nhóm, hội chợ.....
- Tiếp nhận data theo ngày và liên hệ tư vấn KH theo đúng quy trình về thời gian và các bước thực hiện
- Gửi email và gọi điện, cho khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng theo đúng quy trình đã có.
- Tư vấn các tiêu chuẩn Iso phù hợp với hoạt động sxkd của khách hàng
- Lên lịch đi thị trường gặp khách hàng để chào các sản phẩm và hợp tác với các đối tác, đối thủ
- Hoàn thành các mục việc phát sinh theo sự chỉ đạo của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định hàng hóa uy tín quốc tế.
- Lương cứng: 8 - 12 triệu + hoa hồng + phụ cấp ( 30k/ ngày)
- Tổng thu nhập: 12-35tr
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.