Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm - dịch vụ của Công ty
- Lên kế hoạch kinh doanh,kế hoạch chăm sóc khách hàng, kế hoạch phát triển thị trường, phát triển tệp khách hàng của Công ty.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Xúc tiến giải quyết khiếu nại của khách hàng để thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng. Điều phối, kết hợp với các bộ phận, cá nhân liên quan khi triển khai các đơn hàng, hợp đồng, dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales B2B từ 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Giải pháp, Phần mềm, Giáo dục và bán hàng máy móc thiết bị điện tử, công nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp được
- Yêu cầu CHĂM CHỈ, HAM HỌC HỎI
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát trong gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng
- Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty
- Có đam mê kinh doanh, có khả năng nắm bắt nhanh thị trường
- Ứng viên vui lòng gửi bản CV tiếng Anh và tiếng Việt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.