Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow (cửa uPVC, cửa nhôm, cửa vách nhôm kính, cửa gỗ, cửa chống cháy,...) cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng
- Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Tham gia tính giá sơ bộ để lên các phương án thiết kế và báo giá cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực cửa, vật liệu xây dựng, nội thất, bất động sản.
- Am hiểu kiến thức về thị trường, tâm lý khách hàng, đối thủ cạnh tranh và hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Có tư duy tích cực, tinh thần cầu tiến.
- Khả năng làm việc và chịu áp lực công việc, chỉ tiêu doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.