Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
- Ứng viên được chủ động chọn địa điểm làm việc gần nhất với địa chỉ đang sinh sống (địa điểm làm việc: Đan Phượng, Ứng Hòa, TP Bắc Ninh)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng tốt
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng là một lợi thế, cơ hội rộng mở cho các ngành nghề khác)
- Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng ngành nghề. Cơ hội cho sinh viên mới ra trường
- Ngoại hình khá, tự tin, giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: Theo ca (Ca 1: 08h00- 16h00 và Ca 2: 12h00- 20h00)
Quyền lợi
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng giao dịch.
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Lương cơ bản (5.100.000đ) + phụ cấp ăn ca 35.000đ/ngày + KPI. Thu nhập từ 9 đến 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 22:45:03
Công ty TNHH DU LỊCH UNIVIET thành lập 2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội đia. Cuối 2017 thành lập bộ phận du lịch nước ngoài (outbound) chuyên tour Nhật Bản, Châu Âu, Úc… Hiện nay công ty chuyên tour Nhật Bản (landtour, khách lẽ ghép đoàn và incentive) Đại diện của GoEuGo tại Việt Nam chuyên phân phối các tour ghép đoạn tại châu Âu. Duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt thời gian dịch và hiện tại. Mở rộng và phát triển kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường tour Nhật Bản và Châu Âu trong năm 2024. Hướng đến dòng tour chất lượng và dịch vụ cao cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp Lấy slogan Unique Always làm tôn chỉ cho các sản phẩm dịch vụ và văn hóa công ty hướng đến.