KIÊN THÀNH TÍN

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại KIÊN THÀNH TÍN

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm KIÊN THÀNH TÍN

Cập nhật 14/08/2025 22:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CTY TNHH KIÊN THÀNH TÍN
Nhân viên Sales Admin
KIÊN THÀNH TÍN
47 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ kinh doanh:

    • Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ và các chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng.

    • Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, tình trạng giao hàng, công nợ và xử lý các phát sinh liên quan đến khách hàng.

  • Quản lý dữ liệu và báo cáo:

    • Cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số đại lý vào hệ thống

    • Cập nhật và báo cáo định kỳ về doanh số, tình trạng đơn hàng, chăm sóc khách hàng.

    • Theo dõi tồn kho liên quan đến bán hàng,

  • Phối hợp liên phòng ban:

    • Làm việc với bộ phận kỹ thuật để kiểm soát các yêu cầu kỹ thuật liên quan đến sản phẩm.

    • Phối hợp với logistics trong kiểm tra tiến độ giao nhận hàng, bảo hành/sửa chữa.

    • Hỗ trợ sự kiện, hội thảo, các hoạt động marketing bán hàng khác (nếu có)

  • Chăm sóc và phát triển khách hàng:

    • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan.

    • Tư vấn sản phẩm (sản phẩm kỹ thuật như vòng bi, dây curoa, thiết bị, máy móc CNC...)

    • Phối hợp tìm kiếm và phát triển khách hàng mới khi cần.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn:

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, ......

  • Kinh nghiệm:

    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Sales Admin hoặc công việc hỗ trợ kinh doanh, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực kỹ thuật, thiết bị công nghiệp.

  • Kỹ năng:

    • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.

    • Biết sử dụng phần mềm CRM, hệ thống bán hàng là lợi thế

    • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng công cụ số vào công việc

  • Ngoại ngữ:

    • Tiếng Anh trung cấp trở lên (soạn thảo email, hợp đồng thương mại, phản hồi khách hàng nước ngoài).

  • Thái độ & phẩm chất:

    • Cẩn thận, có trách nhiệm, làm việc độc lập và chủ động.

    • Tư duy cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và hỗ trợ các bộ phận khác.

    • Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

    • Sẵn sàng đi công tác, gặp gỡ khách hàng doanh nghiệp B2B trong ngành kỹ thuật, công nghiệp

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
66 An Dương Vương, An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CTY TNHH KIÊN THÀNH TÍN
KIÊN THÀNH TÍN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
66 An Dương Vương, An Lạc A, Bình Tân, HCM

Được thành lập từ năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiên Thành Tín luôn phát triển đa dạng các sản phẩm Vòng Bi – Dây Curoa - Gối đỡ để đáp ứng các nhu cầu của Quý khách hàng trong nhiều ứng dụng ngành nghề Công - Nông - Lâm - Ngư nghiệp. Với Triết lý Kinh doanh “Lấy con người làm gốc”, sự phát triển vượt trội là định hướng và thực thi trong Tổ chức Tử Tế đã tạo nên một Kiên Thành Tín với sức hút đến mọi đối tượng liên quan như Nhà Đầu tư – Khách hàng – Nhân viên – Nhà cung cấp.


Những nghề phổ biến tại KIÊN THÀNH TÍN

Bạn làm việc tại KIÊN THÀNH TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIÊN THÀNH TÍN

KIÊN THÀNH TÍN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo