Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Quản lý, Luân chuyển hàng hóa:
- Luân chuyển hàng hóa giữa các điểm bán
- Phân bổ hàng hóa tại các điểm bán, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, theo dõi luân chuyển, đảm bảo hàng hóa tại các điểm bán.
- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.
- Bổ sung tem giá thông tin và tem giá khi có sự thay đổi hay có chương trình khuyến mại hoặc cửa hàng báo thiếu.
- Lên kế hoạch mua và bán hàng nhãn quản lý theo từng mùa, từng năm báo cáo lên QL nhóm.
- Đặt mua hàng chi tiết theo kế hoạch và chốt đơn hàng cuối cùng với lãnh đạo.
- Báo cáo hàng tuần về hàng tồn, doanh thu các nhãn hàng quản quản lý
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 15-20M++
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
* Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Thành thạo excel
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
HUNGVIETPOST trực thuộc Công ty Chuyển Phát Hưng Việt là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh và quốc tế. Tuy là một công ty mới thành lập, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các Đối tác,chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát ,Hiện nay, mạng lưới của HungViet đã phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và quốc tế , cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, nhận và chuyển phát nhanh tới tận tay khách hàng. Với đầy đủ dịch vụ như: Chuyển Phát Nhanh, Chuyển Phát Nhanh Trước 9h, Trong ngày, Hẹn giờ, vận chuyển hàng đường bộ...
Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. HUNGVIETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách. Khách hàng chính là nhân tố xây dựng lên thương hiệu của HUNGVIETPOST nên quan điểm kinh doanh của chúng tôi luôn đưa lên hàng đầu đó là:
+ Gây dựng niềm tin giữa Nhân Viên, Khách hàng với Công ty.
+ Là bạn hàng tin cậy với các Đối tác.
+ Sự trung thực, minh bạch trong kinh doanh.
+ Tạo được uy tín và chất lượng trong dịch vụ.
+ Lấy công nghệ làm tăng chất lượng quản lý.
Hiện nay, mạng lưới của HungViet đã phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước , cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, nhận và chuyển phát nhanh tới tận tay khách hàng. Với đầy đủ dịch vụ như: Chuyển Phát Nhanh, Chuyển Phát Nhanh Trước 9h, Trong ngày, Hẹn giờ, vận chuyển hàng đường bộ...
HUNGVIETPOST xin ghi nhận và chân thành cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ, tin tưởng của tất cả các Quý khách hàng và các đối tác. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu với mục đích phục phụ khách hàng chu đáo, tận tâm bằng sự chuyên nghiệp và chất lượng tốt hơn nữa để cùng Quý khách hàng cùng nhau phát triển trong thời buổi kinh tế cạnh tranh hiện nay.