Mô tả công việc
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ bán hàng.
Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh toán cần thiết cho các lô hàng.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam).
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm và chủ động học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Xét tăng lương hàng năm.
Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
Được đào tạo về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, tràcho nhân viên...
Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao động.
Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
HUNGVIETPOST trực thuộc Công ty Chuyển Phát Hưng Việt là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh và quốc tế. Tuy là một công ty mới thành lập, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các Đối tác,chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát ,Hiện nay, mạng lưới của HungViet đã phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và quốc tế , cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, nhận và chuyển phát nhanh tới tận tay khách hàng. Với đầy đủ dịch vụ như: Chuyển Phát Nhanh, Chuyển Phát Nhanh Trước 9h, Trong ngày, Hẹn giờ, vận chuyển hàng đường bộ...
Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. HUNGVIETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách. Khách hàng chính là nhân tố xây dựng lên thương hiệu của HUNGVIETPOST nên quan điểm kinh doanh của chúng tôi luôn đưa lên hàng đầu đó là:
+ Gây dựng niềm tin giữa Nhân Viên, Khách hàng với Công ty.
+ Là bạn hàng tin cậy với các Đối tác.
+ Sự trung thực, minh bạch trong kinh doanh.
+ Tạo được uy tín và chất lượng trong dịch vụ.
+ Lấy công nghệ làm tăng chất lượng quản lý.
Hiện nay, mạng lưới của HungViet đã phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước , cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, nhận và chuyển phát nhanh tới tận tay khách hàng. Với đầy đủ dịch vụ như: Chuyển Phát Nhanh, Chuyển Phát Nhanh Trước 9h, Trong ngày, Hẹn giờ, vận chuyển hàng đường bộ...
HUNGVIETPOST xin ghi nhận và chân thành cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ, tin tưởng của tất cả các Quý khách hàng và các đối tác. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu với mục đích phục phụ khách hàng chu đáo, tận tâm bằng sự chuyên nghiệp và chất lượng tốt hơn nữa để cùng Quý khách hàng cùng nhau phát triển trong thời buổi kinh tế cạnh tranh hiện nay.