Mô tả công việc
- Giao sản phẩm đến tận nhà cho Khách Hàng, hỗ trợ thông tin, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm.
- Lắp đặt hoàn thiện sản phẩm tại nhà khách hàng theo quy trình, hướng dẫn chuẩn.
- Tư vấn linh kiện phục vụ việc lắp đặt các thiết bị điện máy gia dụng cho Khách hàng.
- Tổ chức thực hiện việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng, kinh nghiệm về lắp đặt các sản phẩm điện máy (tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hoà,...).
- Nam, có sức khỏe, siêng năng, chịu khó trong quá trình làm việc.
- Làm việc có trách nhiệm, cẩn thận, sạch sẽ, ngăn nắp.
- Có xe máy, có Smartphone.
- Giao tiếp hòa nhã, lịch sự trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp + KPI đơn hàng + KPI tháng
- Lương tháng 13 + thưởng KPIs hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Mỗi 02 năm làm việc tại MFast được thêm 01 ngày phép.
Dimex Logistics là một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói. Với danh sách các dịch vụ đa dạng và chất lượng, Dimex cam kết mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, an tâm và đáng tin cậy trong mọi khâu của quá trình kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa.
Dimex Logistics cung cấp dịch vụ order hàng quốc tế, giúp bạn mua hàng chính hãng và đáp ứng yêu cầu của bạn. Dimex có mạng lưới rộng khắp tại các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Singapore, Hongkong, Lào, Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ. Với sự tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia, Dimex cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm mua hàng quốc tế thuận tiện và tin cậy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Dimex Logistics ra mắt hệ thống quản lý khách hàng đa kênh trên các nền tảng. Tích hợp vào phần mềm quản lý trên Website và App Mobile để khách hàng dễ theo dõi.
-
Triển khai truyền thông quảng cáo mạnh mẽ về các dịch vụ để tiếp cận khách hàng. Tạo cơ hội giao lưu tiếp xúc để nhiều khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, khác hẳn so với những đơn vị khác.