Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển các kênh OTA sẵn có.
- Duy trì và cập nhật các thông tin trên Fanpage của khách sạn.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm việc tại Hà Nội hoặc Thanh Hóa
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.
- 01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, kỹ năng đàm phán, linh hoạt xử lý các tình huống.
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn 4 sao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nằm trong trung tâm bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp, cách sân bay Sao Vàng - Thọ Xuân 50 Km, trung tâm Thành phố Thanh Hóa 16 Km về hướng Nam. khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có ba nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao, trong đó nhà hàng Phoenix và nhà hàng Galaxy tại khách sạn với chứa 800 khách và phòng hội thảo Lotus với sức chứa 250 khách cùng nhà hàng Phoenix Quảng Cư nằm tại bãi D đường Hồ Xuân Hương cách khách sạn 2 Km với chứa 1700 khách, nhằm phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Tại đây, Quý khách sẽ tìm được những món ăn ưa thích trong bất kỳ thời điểm hay sự kiện nào, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ đầy năng động và lãng mạn khi du lịch Thanh Hóa