Việc làm Forward Search Consulting Co., Ltd

Cập nhật 26/09/2024 21:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Forward Search Consulting Co., Ltd
Supply Chain Customer Service Representative
Forward Search Consulting Co., Ltd
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý quy trình thực hiện của đối tác 3PL

- Ghi nhận thông tin về hàng hóa (mã sản phẩm, số lượng, đơn vị tính, ngày nhận hàng ...) vào hệ thống quản lý kho.

- Theo dõi tình trạng hàng hóa: bao gồm cả tình trạng hư hỏng, hết hạn sử dụng (nếu có), và các yếu tố ảnh hưởng khác.

- Đảm bảo đối tác 3PL cung cấp báo cáo định kỳ về tình trạng đơn hàng, kho bãi, vận chuyển và các chỉ số hiệu suất.

- Phân tích và tối ưu hóa quy trình vận hành, tìm ra các cơ hội để cải thiện tốc độ, giảm chi phí và tăng độ chính xác.

2. Tiếp nhận, xử lý phản hồi từ khách hàng

- Khi có sự cố xảy ra (giao hàng chậm, đơn hàng sai sót...) cần nhanh chóng phản hồi và phối hợp giải quyết.

- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với đối tác để cập nhật tình hình, trao đổi về các vấn đề phát sinh và đề xuất cải tiến.

3. Quản lý, phân tích dữ liệu và quá trình lên đơn

- Phân tích và đánh giá xu hướng giá cả bên ngoài để xác định các cơ hội giảm chi phí mua hàng, vận chuyển hàng tổng thể.

- Định kỳ đánh giá đối tác 3PL theo các tiêu chí đã đặt ra và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

4. Đối chiếu, thanh toán chi phí

- Theo dõi và thanh toán các chi phí phát sinh trong quá trình hợp tác, bao gồm chi phí vận chuyển, lưu kho, xử lý đơn hàng và các phí phát sinh khác.

- Đánh giá các điều khoản tài chính, giá cả, hoặc các dịch vụ bổ sung nếu cần

5. Kiểm soát tồn kho 3PL

- Kiểm tra định kỳ và cập nhật số lượng tồn kho theo các chu kỳ (hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng) nhằm phát hiện các sự cố như sai sót trong việc ghi nhận số lượng, mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa.

- Điều chỉnh tồn kho: Khi phát hiện sự không khớp giữa số liệu tồn kho thực tế và số liệu trên hệ thống, cần thực hiện các điều chỉnh tồn kho để đảm bảo dữ liệu chính xác

6. Báo cáo

- Thực hiện ra các báo cáo có liên quan theo sự phân công.

- Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận và BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan (Kho vận/chuỗi cung ứng/Transportation/kinhdoanh ..)

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tin học VP thành thạo, sử dụng các phần mềm quản lý chuỗi cung ứng (SCM) hoặc hệ thống quản lý kho (WMS)

- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý vấn đề tốt.

- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.

- Tập trung vào kết quả cuối cùng, tư duy tích cực và làm việc chăm chỉ.

- Làm việc cá nhân và nhóm tốt.

- Cẩn thận, chịu trách nhiệm và trung thực trong công việc.

- Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc dưới áp lực và thách thức cao, tập trung và có hệ thống.

- Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.

CHẾ ĐỘ

-       Lương cố định: Theo năng lực, cạnh tranh thị trường

-       Được xem xét điều chỉnh hàng năm

-       Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

-       Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.

-       Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo doanh thu quý, hiệu quả công việc, thưởng 6 tháng,...

-       Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động

-       Được làm đẹp miễn phí

-       Cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp.

Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6, sáng thứ 7 làm online.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 3 Đường số 33, Bình An, Phường An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Forward Search Consulting Co., Ltd
Forward Search Consulting Co., Ltd Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2013, Forward Search Consulting là công ty đổi mới tuyển dụng điều hành cửa hàng Singapore, tập trung vào Tìm kiếm điều hành độc quyền và Nhân sự chuyên nghiệp ở Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi tin tưởng vào việc nuôi dưỡng mối quan hệ hợp tác bền chặt với khách hàng để doanh nghiệp của họ đạt được sự tăng trưởng và thịnh vượng. Chúng tôi đã bổ nhiệm các chuyên gia tư vấn cho các ngành khác nhau và các chức năng khác nhau với kinh nghiệm trung bình là 10 năm, chẳng hạn như Chất bán dẫn & Điện tử, Tự động hóa & Công nghệ cao, Khoa học đời sống & Sản phẩm tiêu dùng,

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Chúng tôi đã bổ nhiệm các chuyên gia tư vấn cho các ngành khác nhau và các chức năng khác nhau với kinh nghiệm trung bình là 10 năm, chẳng hạn như Chất bán dẫn & Điện tử, Tự động hóa & Công nghệ cao, Khoa học đời sống & Sản phẩm tiêu dùng,

Những nghề phổ biến tại Forward Search Consulting Co., Ltd

Bạn làm việc tại Forward Search Consulting Co., Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Forward Search Consulting Co., Ltd

Forward Search Consulting Co., Ltd

Click để đánh giá