Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Khai thác, tìm kiếm khách hàng:
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thị trường thông qua các kênh trường học, du lịch lữ hành, KCN và Cơ quan đoàn thể
- Đề xuất, lập kế hoạch phát triển kinh doanh
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch đến các công ty lữ hành và các đối tác tiềm năng khác
* Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo.
* Một số công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong công ty chạy quảng cáo cho các chương trình và sự kiện liên quan đến du lịch lữ hành
- Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch, Tiếng Anh là một lợi thế.
- Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
FPT Digital Processing Services (FPT DPS) là Công ty tư vấn trực thuộc tập đoàn FPT
FPT Digital, là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, hướng tới phát triển bền vững, giúp
doanh nghiệp giải quyết các bài toán cụ thể, gắn liền với định hướng phát triển, hướng tới sự tối ưu và cải tiến, tạo ra
những giá trị mới.
Đội ngũ tư vấn của FPT Digital, đều là những chuyên gia cấp cao chuyên ngành, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chuyên
sâu về chuyển đổi xanh và chuyển đổi số trong các ngành nghề.
Các chuyên gia đã có bề dày kinh nghiệm thực tiễn thực hiện thành công nhiều dự án công nghệ, phát triển bền vững cho
các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.
Nhiệm vụ
FPT Digital không chỉ là một đối tác truyền động lực giúp doanh nghiệp khách hàng chủ động trong việc định hình tương
lai, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.
FPT Digital chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc xác định các cơ hội số, khám phá các giá trị mới và tạo ra
các mô hình kinh doanh mới, thông qua tận dụng những tiềm năng từ công nghệ.
Văn hóa doanh nghiệp
FPT Digital hướng tới những giá trị về đổi mới, trao quyền và cộng tác, hình thành văn hóa doanh nghiệp của FPT Digital
từ trong nội bộ cũng như khi làm việc cùng các đối tác và khách hàng.