Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng, nhà phân phối Mỹ phẩm (NPP) tiềm năng để chào bán các sản phẩm của Công ty.
- Theo dõi, quản lý đại lý, NPP Mỹ phẩm thuộc phạm vi được giao để tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp thu đánh giá từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, tình hình giao hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty.
- Tham khảo nhu cầu thị trường ngành Mỹ phẩm, nhận xét tính hiệu quả của các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi và kiểm tra tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng phù hợp.
- Giám sát số lượng hàng tồn kho Mỹ phẩm ở NPP để đưa ra những phương thức xử lý hiệu quả và điều chỉnh phù hợp tránh thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa quá nhiều tại nhà phân phối.
- Theo sát tình hình đơn hàng, phối hợp làm việc với bộ phận vận hành, kho & giao hàng những việc cần thiết để hàng hóa được giao thành công đến từng nhà phân phối.
- Thu thập, soạn thảo và quản lý các giấy tờ, văn bản, chứng từ cần thiết hỗ trợ cho việc kinh doanh như làm hợp đồng với Nhà Phân phối, báo giá, chào hàng, đơn đặt hàng và các giấy tờ cần thiết khác phục vụ công việc.
- Tham gia hỗ trợ các chương trình Marketing để cùng NPP thu hút phát triển doanh số, khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Tham gia đào tạo tại Văn phòng Công ty và đào tạo cho NPP về kỹ năng, sản phẩm, dịch vụ Công ty tại các đại lý, điểm bán.
- Trực tiếp thực hiện, giám sát khu vực trưng bày sản phẩm trên quầy, kệ tại các điểm bán. Đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn trưng bày của Công ty theo yêu cầu và đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế, hiệu quả trong trưng bày sản phẩm.
- Phối hợp cùng Phòng kế toán quản lý theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ với NPP.
- Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, QTKD,… hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm tại vị trí NVKD kênh GT, MT mảng Mỹ phẩm. Đã làm trong các đơn vị về phân phối mỹ phẩm
3. Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết về đối tượng, hành vi khách hàng theo khu vực quản lý. Am hiểu về các dòng mỹ phẩm, thị trường mỹ phẩm trên thị trường.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng quản trị truyền đạt thông tin;
- Kỹ năng gắn kết con người;
- Kỹ năng quản trị rủi ro;
- Tư duy tập trung vào kết quả;
- Năng lực giải trình;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
FPT Digital Processing Services (FPT DPS) là Công ty tư vấn trực thuộc tập đoàn FPT
FPT Digital, là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, hướng tới phát triển bền vững, giúp
doanh nghiệp giải quyết các bài toán cụ thể, gắn liền với định hướng phát triển, hướng tới sự tối ưu và cải tiến, tạo ra
những giá trị mới.
Đội ngũ tư vấn của FPT Digital, đều là những chuyên gia cấp cao chuyên ngành, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chuyên
sâu về chuyển đổi xanh và chuyển đổi số trong các ngành nghề.
Các chuyên gia đã có bề dày kinh nghiệm thực tiễn thực hiện thành công nhiều dự án công nghệ, phát triển bền vững cho
các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.
Nhiệm vụ
FPT Digital không chỉ là một đối tác truyền động lực giúp doanh nghiệp khách hàng chủ động trong việc định hình tương
lai, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.
FPT Digital chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc xác định các cơ hội số, khám phá các giá trị mới và tạo ra
các mô hình kinh doanh mới, thông qua tận dụng những tiềm năng từ công nghệ.
Văn hóa doanh nghiệp
FPT Digital hướng tới những giá trị về đổi mới, trao quyền và cộng tác, hình thành văn hóa doanh nghiệp của FPT Digital
từ trong nội bộ cũng như khi làm việc cùng các đối tác và khách hàng.