• The role is to perform scheduled maintenance to prevent malfunction; to make repairs when equipment fails unexpectedly. This role may require extensive travel to satellite locations and other sites as required and may be allowed to lead suitable local technical projects
Thực hiện bảo trì theo lịch trình để ngăn ngừa sự cố; sửa chữa khi thiết bị hỏng hóc đột xuất. Yêu cầu công việc phải di chuyển đến các địa điểm theo yêu cầu và có thể được phép dẫn dắt các dự án kỹ thuật tại địa bàn phù hợp
• To provide technical support to the Clinical Resource Specialist in trials and installations
Cung cấp hỗ trợ Kỹ thuật cùng với Bộ phận Đào tạo lâm sàng trong các lần chạy đầu tiên và lắp đặt thiết bị mới
• Assist customer service with technical clarification of customer orders
Trợ giúp Dịch vụ Khách hàng để làm rõ các yêu cầu của Khách hàng
Key responsibilities & authorities/ Trách nhiệm chính & uỷ quyền:
• Provide on-side installation, validation, and commissioning of devices. Perform hands on on-side troubleshooting, service and repairs
Thực hiện lắp đặt, đánh giá, kiểm tra thiết bị. Thực hiện các dịch vụ sửa chữa, chẩn đoán, xử lý lỗi tại địa bàn
• Provide Technical Support directly at customer site or via email and telephone
Thực hiện hỗ trợ Kỹ thuật cho Khách hàng trực tiếp hoặc qua email, điện thoại.
• Provide onsite operating training in general to the customers
Hướng dẫn vận hành thiết bị sơ bộ khi lắp đặt, bàn giao đến khách hàng.
• Teamwork with cross functional such as clinical applications, customer support/services/ sales
Làm việc nhóm với các bộ phận chức năng như Đào tạo lâm sàng, Dịch vụ khách hàng/ Kinh doanh
• Timely and professionally handle field service calls and issues arising from the field service visits
Đúng hẹn và xử lý yêu cầu dịch vụ chuyên nghiệp và các vấn đề phát sinh tại địa bàn
• Misc. other duties commensurate with the capabilities of a Service Technician
Những công việc khác mà phù hợp với vai trò của Kỹ sư Dịch vụ.
• The role includes occasionally travel within Vietnam or overseas.
Có thể đi công tác trong nước & ngoài nước.Description of Qualification, Key Skills, Personal Attributes/ Yêu cầu trình độ Chuyên môn, Kỹ năng chính & tính cách cá nhân
• An Electrical / Electronic/ Biomedical degree
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành Điện/ Điện tử/ Y sinh
• Qualifications and training in medical equipment is advanced
Có Chuyên môn và được đào tạo trong lĩnh vực trang thiết bị Y tế là lợi thế.
• Ability to network with customers and teamwork with internal from sales to logistic...
Có thể kết nối, tạo mối quan hệ Khách hàng và làm việc đội nhóm trong nội bộ từ Kinh doanh đến Cung ứng...
• Oriented organisational, communication and interpersonal skills.
Làm việc có tổ chức, kỹ năng giao tiếp và hành xử tốt
• Ability to communicate in English basic. Reading & Understanding are required.
Có thể giao tiếp cơ bản tiếng Anh. Đọc & hiểu là yêu cầu cần có.
• Computer literacy with Word,Excel,Power Point.
Kiến thức máy tính về soạn thảo, trình chiếu, phân tích là yêu cầu bắt buộc
• Ability to prioritise, organise own work without supervision and meet deadline
Có khả năng sắp xếp mức độ ưu tiên, làm việc mà không cần sự giám sát và đúng hạnThưởng
- 13th month salary
- Annual incentive
- Spot award/ Annual award
- Gas allowance, Phone allowance, Lunch allowance
Chăm sóc sức khoẻ
- Annual health check-up
- PTI Insurance
Khác
- Working hour: 8:00 - 17:00 (Monday - Friday)/ Flexible working hour
Fresenius Kabi là một công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu mang đến cho nhân viên thuộc các nền văn hóa và nền tảng đa dạng nhiều cơ hội nghề nghiệp đầy thách thức và phát triển cá nhân cả trong nước và quốc tế.
Chúng tôi cam kết đưa các loại thuốc và công nghệ thiết yếu đến tay những người giúp đỡ bệnh nhân và tìm ra câu trả lời tốt nhất cho những thách thức mà họ gặp phải. Chúng tôi cống hiến hết mình cho mục đích cao hơn là "chăm sóc cuộc sống" nhằm thúc đẩy sự xuất sắc trong mọi việc chúng tôi làm.
Chúng tôi hoạt động với mức độ cam kết cá nhân, niềm đam mê và tính chính trực cao trong môi trường làm việc hợp tác. Trao quyền và định hướng kết quả mạnh mẽ được gắn liền với văn hóa của chúng tôi.
Chúng tôi cung cấp cho bạn
- Được làm việc trong các nhóm tận tâm, đẳng cấp thế giới
- Văn hóa “Can DO” cởi mở, sáng tạo
- Nhiều cơ hội phát triển cùng doanh nghiệp
- Để tạo sự khác biệt trong chất lượng cuộc sống của bệnh nhân
Trên các trang tuyển dụng của chúng tôi, bạn có thể khám phá toàn bộ quan điểm phát triển nghề nghiệp và cơ hội việc làm tại một công ty thực sự đặc biệt và toàn cầu. Chúng tôi mời bạn bắt đầu con đường sự nghiệp của mình với chúng tôi ngay hôm nay và khám phá niềm đam mê “chăm sóc cuộc sống” của riêng bạn.
Review Fresenius Kabi Việt Nam JSC
Không phải là nơi làm việc nếu bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp Dược sĩ.
Môi trường làm việc tốt.Có nhiều cơ hội học hỏi và cải thiện.
Nơi làm việc tốt nhất tôi từng làm.