Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Saint Gobain Việt Nam đang tìm kiếm 01 Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án phụ trách thị trường Miền Bắc!
Trách nhiệm của Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án bao gồm khám phá và theo đuổi các cơ hội bán hàng mới & triển vọng, đàm phán các giao dịch và duy trì sự hài lòng của khách hàng đồng thời đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của công ty!
Vai trò chính:
1. Quản lý quan hệ khách hàng
• Chủ động phát triển và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Chịu trách nhiệm xây dựng và điều phối các mối quan hệ trên nhiều cấp độ giữa các tổ chức khách hàng, Nhà phát triển, Nhà tư vấn thiết kế, Tổng thầu, Thầu phụ và Saint-Gobain cũng như các bên liên quan khác.
• Chịu trách nhiệm phát triển vị thế Saint-Gobain trong cơ sở khách hàng hoặc khu vực thị trường của mình
• Tạo và truyền đạt các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng SGB (ví dụ: bán chéo).
• Quản lý và đưa ra dự báo bán hàng
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết khiếu nại với các bộ phận liên quan trong nội bộ Saint-Gobain
• Ghi lại thông tin khách hàng và thông tin liên hệ, duy trì dữ liệu khách hàng
2. Bán hàng Dự án
• Chịu trách nhiệm về các kênh, khách hàng tiềm năng, cơ hội, đơn đặt hàng và hợp đồng để đáp ứng mục tiêu ngân sách bán hàng và giá cả
• Xác thực nội dung đơn hàng nhận được từ khách hàng có phù hợp với kết quả của quá trình đàm phán, bao gồm các điều khoản và điều kiện, chất lượng và an toàn
• Duy trì thông tin đầy đủ về cơ hội dự án, tiềm năng dự án, scan thị trường
• Báo cáo kịp thời và chính xác
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Hóa chất xây dựng, ưu tiên nền tảng kỹ thuật Xây dựng công trình (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Vật liệu Xây dựng, Hóa chất xây dựng là một lợi thế)
• Nắm vững cách liên hệ với khách hàng, thuyết trình và đàm phán, chốt giao dịch, quy trình đấu thầu, hoạt động hậu mãi cũng như kiến thức cơ bản về hợp đồng và tài chính.
• Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng
• Năng động, tích cực với cách tiếp cận hướng tới kết quả
• Kiến thức tốt về MS Office
• Có kinh nghiệm thực hành với phần mềm CRM là một lợi thế
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Global Mind Agriculture là một doanh nghiệp toàn cầu vì sự phát triển của nông nghiệp. Chiến lược phát triển bền vững lâu dài của chúng tôi hướng tới xây dựng những giá trị cộng hưởng cho tất cả các bên tham gia chuỗi giá trị, trong đó ESG và Công nghệ là nền tảng. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong của TTC AgriS, một mô hình kinh doanh tích hợp hoàn chỉnh với sự hiện diện đáng kể trên toàn bộ chuỗi giá trị và là doanh nghiệp số 1 trên thị trường đường Việt Nam. TRỤ SỞ VÀ VĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI: - Singapore: Văn phòng chính của chúng tôi đặt tại Singapore, nơi đây đóng vai trò là doanh nghiệp hàng đầu và đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cũng như trung tâm giải pháp Đổi mới Kỹ thuật số. - Việt Nam: Văn phòng của chúng tôi tại Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược sản xuất của chúng tôi, cung cấp nguồn sáng tạo cũng như đóng vai trò là thị trường nền tảng. - Australia: Các hoạt động nông nghiệp tại Australia không chỉ cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao được canh tác bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi Agritech sang Đông Dương.