Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Global Mind Agriculture là một doanh nghiệp toàn cầu vì sự phát triển của nông nghiệp. Chiến lược phát triển bền vững lâu dài của chúng tôi hướng tới xây dựng những giá trị cộng hưởng cho tất cả các bên tham gia chuỗi giá trị, trong đó ESG và Công nghệ là nền tảng. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong của TTC AgriS, một mô hình kinh doanh tích hợp hoàn chỉnh với sự hiện diện đáng kể trên toàn bộ chuỗi giá trị và là doanh nghiệp số 1 trên thị trường đường Việt Nam. TRỤ SỞ VÀ VĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI: - Singapore: Văn phòng chính của chúng tôi đặt tại Singapore, nơi đây đóng vai trò là doanh nghiệp hàng đầu và đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cũng như trung tâm giải pháp Đổi mới Kỹ thuật số. - Việt Nam: Văn phòng của chúng tôi tại Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược sản xuất của chúng tôi, cung cấp nguồn sáng tạo cũng như đóng vai trò là thị trường nền tảng. - Australia: Các hoạt động nông nghiệp tại Australia không chỉ cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao được canh tác bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi Agritech sang Đông Dương.