Mô tả công việc
Mục đích công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận những khách hàng tiềm năng để tư vấn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mô tả công việc
- Thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng, Làm giàu thông tin của khách hàng, nghiên cứu và tìm INSIGHT của Khách hàng, phân loại Khách hàng để lên chiến lược tiếp cận khách hàng (Tăng hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi trong Hành trình trải nghiệm khách hàng)
- Tham gia vào hoạt động chăm sóc khách hàng qua email marketing, PR, newsletter,...
- Tạo các bài viết content để định hướng khách hàng theo chiến lược tiếp cận. (Chủ yếu là các bài viết đơn giản hoặc trích dẫn, tương lai sẽ hướng dẫn sử dụng công cụ Generative AI để viết các bài viết có tính chuyên sâu hơn).
- Tham gia vào hoạt động cải tiến và hoàn thiện các quy trình - tài liệu bán hàng và marketing của công ty (profile, portfolio, website giới thiệu...).
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật N2 trở lên.
- Đọc viết email, tài liệu theo chuẩn tiếng Nhật business.
- Đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản là một lợi thế.
- Có trách nhiệm hoàn thành công việc và chỉ tiêu KPI đặt ra.
- Tính cách:
- Máu, khi đã có khách hàng cần theo đuổi thì sẽ tìm mọi cách để tiếp cận và thuyết phục khách hàng trao đổi sâu hơn. (Cách làm bài bản, chính thống)
- Năng động, sáng tạo, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ:
- Lương thỏa thuận, upto 15tr+ incentive sales (khi book được Apo (Appointment - アポ); khi có trao đổi về dự án (Opportunity – 案件相談).
- Khi có khả năng làm Sales độc lập sẽ được hưởng thêm hoa hồng doanh thu dự án.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật + ngày lễ, tết + 12 ngày phép/năm
- Remote 2 ngày/tháng và trong 1 số trường hợp khác
- Xét tăng lương 2 lần/năm, có năng lực sẽ được xét ngay tại thời điểm yêu cầu
- Lương tháng 13, thưởng dự án , thưởng các dịp lễ, tết, thưởng giới thiệu nhân sự
- Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ chuyên môn, tiếng Nhật, tăng lương khi đỗ chứng chỉ
Văn hóa và Môi trường làm việc:
- Môi trường trẻ trung, thoải mái, tạo điều kiện để cá nhân phát triển năng lực nhất có thể
- Tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe, teambuilding, dã ngoại, nghỉ mát.
- Free trà, cà phê, đồ ăn vặt, chỗ gửi xe
Đào tạo và cơ hội thăng tiến:
- Công ty tổ chức buổi chia sẻ toàn công ty 1 lần/tháng nhằm nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết xã hội
- Được đào tạo về:
- Nghiệp vụ của công ty ITO, quy trình sản xuất phần mềm
- Sales:
- Hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quy trình sales
- Thấu hiểu khách hàng (Customer Insight)
- Công cụ SFA: CRM, GA, Mail Marketing
- Marketing:
- Branding – Thương hiệu
- Content Writing
- Làm việc trực tiếp với CEO, COO, học hỏi tư duy về quản lý và kỹ năng chuyên môn
- Được định hướng phát triển sự nghiệp theo Career Path của công ty.
Global Mind Agriculture là một doanh nghiệp toàn cầu vì sự phát triển của nông nghiệp. Chiến lược phát triển bền vững lâu dài của chúng tôi hướng tới xây dựng những giá trị cộng hưởng cho tất cả các bên tham gia chuỗi giá trị, trong đó ESG và Công nghệ là nền tảng. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong của TTC AgriS, một mô hình kinh doanh tích hợp hoàn chỉnh với sự hiện diện đáng kể trên toàn bộ chuỗi giá trị và là doanh nghiệp số 1 trên thị trường đường Việt Nam. TRỤ SỞ VÀ VĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI: - Singapore: Văn phòng chính của chúng tôi đặt tại Singapore, nơi đây đóng vai trò là doanh nghiệp hàng đầu và đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cũng như trung tâm giải pháp Đổi mới Kỹ thuật số. - Việt Nam: Văn phòng của chúng tôi tại Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược sản xuất của chúng tôi, cung cấp nguồn sáng tạo cũng như đóng vai trò là thị trường nền tảng. - Australia: Các hoạt động nông nghiệp tại Australia không chỉ cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao được canh tác bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi Agritech sang Đông Dương.