Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
Global Mind Agriculture là một doanh nghiệp toàn cầu vì sự phát triển của nông nghiệp. Chiến lược phát triển bền vững lâu dài của chúng tôi hướng tới xây dựng những giá trị cộng hưởng cho tất cả các bên tham gia chuỗi giá trị, trong đó ESG và Công nghệ là nền tảng. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong của TTC AgriS, một mô hình kinh doanh tích hợp hoàn chỉnh với sự hiện diện đáng kể trên toàn bộ chuỗi giá trị và là doanh nghiệp số 1 trên thị trường đường Việt Nam. TRỤ SỞ VÀ VĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI: - Singapore: Văn phòng chính của chúng tôi đặt tại Singapore, nơi đây đóng vai trò là doanh nghiệp hàng đầu và đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cũng như trung tâm giải pháp Đổi mới Kỹ thuật số. - Việt Nam: Văn phòng của chúng tôi tại Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược sản xuất của chúng tôi, cung cấp nguồn sáng tạo cũng như đóng vai trò là thị trường nền tảng. - Australia: Các hoạt động nông nghiệp tại Australia không chỉ cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao được canh tác bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi Agritech sang Đông Dương.