Mô tả công việc
- Chủ động phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng độ nhận diện của công ty trên thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.
- Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh cho các thương hiệu của công ty (L'Oréal, NIVEA, ANKER, v.v.) trên nền tảng TikTok. Công việc bao gồm hỗ trợ live-streaming với KOLs, phối hợp các chương trình khuyến mãi, giao mẫu sản phẩm và sắp xếp phát sóng.
- Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tìm hiểu các xu hướng sản phẩm và thị trường để áp dụng vào chiến lược phát triển kinh doanh.
- Xác định và tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để đảm bảo quá trình tích hợp và phát triển khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ phát triển các đề xuất hợp tác mới và khám phá các cơ hội hợp tác với khách hàng và đối tác tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, bán hàng, marketing (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty thương mại điện tử).
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Trung hoặc Tiếng Anh là một lợi thế.
- Hiểu biết về mô hình kinh doanh thương mại điện tử là yêu cầu bắt buộc.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và viết tốt để tương tác hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác.
- Tính cách năng động, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến phát triển kinh doanh mới, quen thuộc với quy trình phối hợp giữa thương hiệu, KOLs và các agency là một lợi thế.
- Có mối quan hệ và ảnh hưởng đến các nguồn lực trong các lĩnh vực liên quan là ưu thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản từ 10 – 15 triệu + hoa hồng theo doanh thu.
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc, bảo hiểm xã hội và thuế theo quy định của pháp luật.
- Thưởng: Thưởng lương tháng 13.
- Phúc lợi: Cung cấp bữa trưa miễn phí, chỗ đậu xe miễn phí.
- Cung cấp thiết bị làm việc.
- Cơ hội thăng tiến: Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động.
Global Mind Agriculture là một doanh nghiệp toàn cầu vì sự phát triển của nông nghiệp. Chiến lược phát triển bền vững lâu dài của chúng tôi hướng tới xây dựng những giá trị cộng hưởng cho tất cả các bên tham gia chuỗi giá trị, trong đó ESG và Công nghệ là nền tảng. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong của TTC AgriS, một mô hình kinh doanh tích hợp hoàn chỉnh với sự hiện diện đáng kể trên toàn bộ chuỗi giá trị và là doanh nghiệp số 1 trên thị trường đường Việt Nam. TRỤ SỞ VÀ VĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI: - Singapore: Văn phòng chính của chúng tôi đặt tại Singapore, nơi đây đóng vai trò là doanh nghiệp hàng đầu và đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cũng như trung tâm giải pháp Đổi mới Kỹ thuật số. - Việt Nam: Văn phòng của chúng tôi tại Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược sản xuất của chúng tôi, cung cấp nguồn sáng tạo cũng như đóng vai trò là thị trường nền tảng. - Australia: Các hoạt động nông nghiệp tại Australia không chỉ cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao được canh tác bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi Agritech sang Đông Dương.